0248 là mã vùng ở đâu? Nhà mạng nào? Có phải lừa đảo không?

25 Tháng Mười, 2023 106 Tuyentb

Khi nhận được các cuộc gọi từ số lạ đầu số 0248 khiến bạn thắc mắc và tự hỏi 0248 là mã vùng ở đâu? 0248 là mạng gì? Có phải lừa đảo không? Để biết chính xác mã vùng 0248 ở đâu thì hãy cùng sieusach.info tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Mã vùng 0248 ở đâu?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 17/6/2017 về việc chuyển đổi mã vùng 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM để dễ dàng hơn trong việc quản lý.

Mã vùng đầu số điện thoại 0248 ở thủ đô Hà Nội

Mã vùng đầu số điện thoại 0248 ở thủ đô Hà Nội

Theo đó, mã vùng máy bàn của Hà Nội sẽ chuyển từ đầu 04 thành 024, còn mã vùng của TPHCM sẽ chuyển từ 08 sang 028.

Như vậy, mã vùng 0248 thuộc địa bàn của thành phố Hà Nội.

0248 là mạng gì?

Sau khi đã tìm hiểu về 0248 là mã vùng nào thì chúng ta đã biết được 024 là mã vùng của Hà Nội, còn 8 là đầu số máy bàn cố định Gphone của nhà mạng VNPT.

GPhone là dịch vụ điện thoại vô tuyến cố định sử dụng công nghệ GSM được cung cấp lần đầu tại Việt Nam. Dịch vụ này được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp và phủ sóng tại khắp các khu vực có mạng Vinaphone với máy đầu cuối là máy GSM để bàn.

Xem thêm:

0248 lừa đảo phải không?

Thực tế chưa có thông tin chính xác nào cho rằng những đầu số 0248 lừa đảo hay không. Thế nhưng, để hạn chế tình trạng này xảy ra thì bạn nên:

Chưa có thông tin chính xác đầu số 0248 là số lừa đảo

Chưa có thông tin chính xác đầu số 0248 là số lừa đảo

  • Tuyệt đối không cung cấp các thông tin cá nhân như: CCCD, CMND, mã OTP từ điện thoại của bạn.
  • Không được click vào các đường link gửi qua tin nhắn điện thoại.
  • Không nên nhẹ dạ cả tin nộp tiền để tham gia các chương trình khuyến mãi mà đầu số bên kia gọi đến và cung cấp.

Ý nghĩa của đầu số 0248

Theo phong thủy thì mỗi số sẽ có những ý nghĩa riêng và không ít người thường tìm hiểu về ý nghĩa của các con số để chọn cho mình đầu số thích hợp. Sau đây là ý nghĩa của các con số 0, 2, 4, 8 của đầu số 0248 mà bạn nên biết:

Ý nghĩa của đầu số 0248

Ý nghĩa của đầu số 0248

  • Số 0: Trong phong thủy đây là con số đẹp và được viết một cách liền mạch, không có điểm đầu, điểm cuối, tròn trịa. Cho nên người ta quan niệm rằng đây là con số may mắn, khởi đầu cho sự suôn sẻ, tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy.
  • Số 2: Là con số của tình yêu, biểu tượng cho sự trường tồn mãi mãi, thường được các cặp đôi đang yêu nhau lựa chọn khi mong muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình viên mãn.
  • Số 4: Chắc hẳn nhiều người sẽ quan niệm đây là con số tượng trưng cho nhiều chuyện không may mắn, xui xẻo. Tuy nhiên, theo quan niệm ngũ hành âm dương thì số 4 đại diện cho sự cân bằng và trung hòa và không phải là số xấu.
  • Số 8: Con số này đại diện cho sự phát tài, phát lộc nên được nhiều người yêu thích lựa chọn làm con số may mắn, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ về mã vùng 0248 ở đâu? 0248 là mạng gì và ý nghĩa của các con số này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có thể giải đáp được những thắc mắc của mình.

Bài viết liên quan