Review máy hút bụi công nghiệp Pullman

11 Tháng Hai, 2022 106 Nguyễn Tiến Thành

Logo sieusach

Máy hút bụi công nghiệp Pullman thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng sản phẩm của Pullman đã nhanh chóng tiếp cận đến người dùng. Đồng thời, các sản phẩm máy hút khử bụi của hãng cũng nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng giá bán sản phẩm còn khá cao so với mặt bằng chung. Sau đây là phần tổng hợp các Review cụ thể về sản phẩm hút bụi công nghiệp Pullman. 

Review máy hút bụi công nghiệp Pullman

Pullman là thương hiệu sản xuất – phân phối máy hút bụi công nghiệp đến từ Đức. Mặc dù được đánh giá khá cao về chất lượng, uy tín thương hiệu. Thế nhưng do máy hút bụi công nghiệp Pullman mới chính thức đi vào thị trường Việt Nam chưa lâu. Nên thông tin sản phẩm chưa được cập nhật phổ biến. 

Để người dùng nắm được các thông tin cụ thể về sản phẩm này. Sieusach.info đã tổng hợp thêm một số đánh giá về sản phẩm nhút khử bụi của Pullman. Thông tin cập nhật từ các nhận xét, đánh giá phía người sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm:

Đánh giá thiết bị hút, khử bụi Pullman

Đánh giá thiết bị hút, khử bụi Pullman

Ưu điểm

– Sản phẩm nhập khẩu từ Đức, một trong các quốc gia hàng đầu về công nghệ sản xuất máy móc hiện đại, kỹ thuật cao.

– Thiết bị được lắp đặt hệ motor Ametek của Mỹ, siêu bền, siêu chắc chắn.

– Thiết kế sản phẩm với 100% lõi đồng cho độ bền bỉ vượt trội, ấn tượng.

– Toàn bộ sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất đồng bộ trên dây chuyền chất lượng cao.

– Đã vượt qua các bài kiểm định chất lượng trước khi đem bán ngoài thị trường.

– Sản phẩm hút – khử bụi của Pullman đặc biệt tối ưu khi vệ sinh cả bụi khô, bụi ướt.

– Vỏ ngoài máy cấu tạo bởi nhựa công nghiệp cao cấp và kim loại không gỉ. Có độ bền cao và chống chịu va đập, trầy xước tốt. 

– Sản phẩm mới nhưng khá đa dạng về chủng loại. Với các mức công suất từ hơn 1000W đến hơn 3000W. Cho người sử dụng nhiều cơ hội chọn lựa dòng sản phẩm thích hợp.

Nhược điểm

– Máy được đánh giá là khá đắt hơn so với mặt bằng các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi – vệ sinh nhà xưởng giá bình dân. Nên tham khảo các thương hiệu uy tín – giá phải chăng như: Hiclean, Supper Clean, Camry,…

– Sản phẩm chưa phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam, gây khó khăn trong quá trình tìm mua.

– Rất nhiều sản phẩm nói thiết bị  Pullman bán tại công ty dùng motor Ametek nhưng đều không phải. Vì thế người dùng phải hết sức hiểu biết, phân biệt và kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua hàng.

Giới thiệu một số model máy hút bụi công nghiệp Pullman tiêu biểu

Nhìn chung, máy hút bụi công nghiệp Pullman được đánh giá khá cao. Sản phẩm có thể vận hành ổn định thời gian dài, ít nóng máy. Bên cạnh đó, có rất nhiều các motor công suất cao, bền bỉ. Cụ thể hơn thì xin gợi ý cho bạn 2 model sau:

Máy hút bụi công nghiệp Pullman PMA803

Giới thiệu model Pullman PMA803

Giới thiệu model Pullman PMA803

Pullman PMA803 là dòng máy vệ sinh siêu mạnh mẽ, công suất hoạt động lên đến 3600W. Với khả năng làm việc, hút xoáy ấn tượng như vậy, PMA803 có thể cuốn sạch mọi bụi bẩn công nghiệp một cách nhanh chóng. Trong khi các dòng máy hút bụi công nghiệp cỡ lớn 3 motor hiện nay. Định mức công suất tối đa thường chỉ đạt đến 3000W.

Máy có thể hút toàn bộ các dạng bụi khô và bụi ướt, bụi công nghiệp. Mặc dù công suất cao nhưng sản phẩm này chỉ yêu cầu điện áp tiêu chuẩn 220 – 240V. Hoàn toàn không phụ thuộc vào điện công nghiệp hay pin sạc. Tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, vận hành thiết bị vệ sinh.

Ngoài ra, chiều dài dây nối điện lên đến 10m (các dòng bình thường chỉ 7 – 8m). Tạo khả năng di chuyển tiện lợi, nhanh chóng, trong không gian rộng lớn. Thân máy hỗ trợ tay đẩy chống đau mỏi, giảm nhẹ trọng lượng khi di chuyển để người dùng dễ chịu, thoải mái. Đồng thời bảo vệ các khớp xương và tiết kiệm sức lực lao động.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là giá bán khá cao. Nhiều người cho rằng giá của Pullman PMA803 chưa thực sự phù hợp mới mức chi trả tại thị trường Việt Nam.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

  • Điện áp : 220-240V/50-60Hz
  • Công suất: 3600W, 3 motor
  • Dung tích thùng chứa: 80L
  • Lưu lượng khí: 180L/S
  • Cân nặng: 28Kg
  • Ống hút: 2.5m
  • Dây điện: 10m
  • Kích thước: 1050x500x500 mm
  • Motor:  Ametek  – USA ( đã kiểm định)
  • Công nghệ và thương hiệu của Đức

Giá bán trên thị trường hiện tại: Khoảng gần 8.000.000 đồng.

Máy hút bụi công nghiệp Pullman PMA702

Sản phẩm máy hút bụi Pullman mã PMA702

Sản phẩm máy hút bụi Pullman mã PMA702

Máy hút bụi công nghiệp Pullman PMA702 thuộc dòng thiết bị vệ sinh công suất vừa. PMA702 sở hữu 2 motor mạnh mẽ, công suất tối đa ngưỡng 2400W. Tương tự như Pullman PMA803, máy sở hữu động cơ Ametek của Mỹ siêu bền, siêu mạnh mẽ. Sản phẩm đồng thời có thể thu được bụi khô, bụi ướt, các loại bụi công nghiệp tổng hợp nhanh chóng.

PMA702 đồng thời có khả năng sàng lọc khí với hai tầng lọc: một tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA và có phao chống tràn. Sản phẩm thích hợp làm việc trong các văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà xưởng cỡ vừa.

Sản phẩm có dung tích bình chứa 70L rất lớn. Thoải mái dọn dẹp mà không cần quá lo về vấn đề tràn, đầy bụi thải.

Máy cũng tích hợp hệ bánh xe quay 260 độ, di chuyển dễ dàng tiện lợi. Sản phẩm đi kèm đầy đủ các cho tiết hỗ trợ vệ sinh. Như các loại ống hút, bụi, bàn hút nước, bàn hút tròn,bàn hút dẹt, túi lọc bụi.

Thông số kỹ thuật chi tiết:

  • Điện áp : 220-240V/50-60Hz
  • Công suất:  2400W 
  • Dung tích thùng chứa: 70L
  • Lưu lượng khí: 120L/S
  • Cân nặng: 25Kg
  • Ống hút: 2.5m
  • Dây điện: 10m
  • Kích thước: 950x500x500 mm
  • Motor: Ametek  – USA ( đã kiểm định)
  • Công nghệ và thương hiệu của Đức

Giá bán trên thị trường hiện tại: Trên dưới 6.000.000 đồng

Trên đây là phần Review máy hút bụi công nghiệp Pullman. Giới thiệu đến bạn các model tiêu biểu của hãng. Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan